จบการดูบอลรอบคัดเลือก บอลโลก 2018

จบการดูบอลรอบคัดเลือก

สิ้นสุดลงแล้วสำหรับ จบการดูบอลรอบคัดเลือก 2018 ที่เราได้ชมสดผ่านไปไม่นาน ได้เห็นโฉมหน้าลวดลายการแข่งของแต่ละทีมครบหมดแล้ว มีทั้งทีมที่ได้ไปต่ออันนี้ต้องดีใจ และขอแสดงความเสียใจกับทีมที่ไม่ได้ไปต่อดังนี้ด้วย

  1. ทีมชาติสหรัฐ อเมริกา ชาติมหาอำนาจอีกหนึ่งในพลพรรคนักเตะที่ระหลังนี้เราได้เห็นโลดแล่นในบอลโลกอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กลับพลาดท่าสาเหตุหลักอาจเป็นเพราะด้านเจ้าภาพรัสเซียนั้นเอง
  2. ทีมชาติอิตาลี เป็นอีกทีมที่น่าเสียดายอย่างมากหลังจากเราคุ้นเคยกับการได้เห็นทีมชาตินี้เข้าไปบอลโลกอยู่บ่อยครั้ง แต่กลับต้องปิดฉากลงอย่างใจหายหลังพลาดท่าครั้งแรกในรอบ 60 ปี
  3. ทีมชาติเวลส์ ทีมนี้โดดเด่นหลังทำผลบอลได้สุดยอดในฟุตบอล ยูโร 2016 หลายคนคิดว่าทีมนี้น่าจะได้ไปต่อในฟุตบอลโลก แต่ดูเหมือนความความฝันนั้นจะดับลงเสียแล้ว
  4. ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ นัดรบเสื้อสีส้มทีมนี้อดีตเคยเข้าไปอยู่อันดับ 3 ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด แต่ครั้งนี้เองปิดฉากลงน่าอย่าเสียดายพร้อมกับพลาดไปฟุตบอลยูโร 2016 อีก
  5. ทีมชาติชิลี เจ้าของแชมป์ โคปา อเมริกา สองสมัยฟอร์มดีแต่ดันรวมผลลูกได้เสียแย่กว่าคู่แข่งจึงทำให้ต้องตกรอบไป

น่าเสียดายเป็นอย่างมากหลังจากได้ชมการแข่งขันของพวกเขาแล้วบางทีมไม่คิดว่าจะพลาดแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงไหมครับ ทั้งนี้ทุกท่านสามารถเชียร์ทีมที่เข้ารอบต่อได้ทางบอลออนไลน์ โปรแกรมการแข่งขันนี้มีแสดงผลให้ท่านติดตามอยู่ต่อเนื่องผ่านลิงค์หน้าเว็บไซต์  5g888