บอลสุดสัปดาห์นี้ 6 คู่

บอลสุดสัปดาห์นี้

หลังการต่อสู้มาอย่างยาวนานศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กว่า 9 เดือนนี้การเดินทางมาถึงช่วงเข้มข้น บอลสุดสัปดาห์นี้ ทางด้านบุนเดสลีกา เองก็กำลังปิดฉากลงอย่างเป็นทางการสัปดาห์นี้แล้วเช่นกัน ในขณะที่ศึกกัลโซ่ เซเรียอา, ลีกเอิง กับ ลาลีกา กำลังมีโปรแกรมทยอยจบช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้

ทั้งนี้เราจะทราบรายชื่อทีมเข้ารอบและเกมไหนพอมีความหวังน่าติดตามมาให้แฟนบอลอย่างเราได้ลุ้นกันบ้างลองมาเรียงดูได้เลย คู่เซาธ์แฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมองจากรูปแบบเกมแล้วทีทนักบุญยังมีสิทธิ์ตกรอบได้ หากเกมนี้แพ้แมนฯซิตี้ 7-8 ลูก ด้วยแล้วก็อาจีสิทธิ์ตกชั้นได้ จึงต้องเล่นอย่างระวัง เพียงแค่ 1 แต้มที่นักบุญำด้การันตีการอยู่รอดต่อในฤดูกาลนี้หากมองเกมนี้ไม่แพ้เยอะถือว่าไม่น่าเกลียดยังไงก็อยู่รอด ทีมเรือบใบสีฟ้า มีแต้ม 97 คะแนน พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อการันตีทีมแรกในพรีเมียร์ลีกมีแต้มอยู่รอดถึง 100 คะแนน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์จึงต้องส่งผุ้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างครบถ้วนแน่นอน เกมนี้แม้ดูไม่กดดันอะไรมากแต่มันมีความหมายสำหรับพวกเขา

ลิเวอร์พูล เจอ ไบรท์ตัน เกมนี้หงส์แดงยังต้องการแต้มเพื่อการันตีการติดท็อปโฟว์ตอนนี้มี 72 คะแนน ส่วนสิงห์บลูมี 70 คะแนน ดูรูปแบบแล้วเกมนี้ลูกเสียเป็นรองชัดเจนหากลิเวอร์พูลเสมอ จะเก็บได้ 73 แต้ม ต่อให้เชลซี ชนะในเกมสุดท้าย ก็ได้แค่แต้มเท่ากัน https://equinoxrestaurantpdx.com