สำรองช่องทางดูบอลสด

สำรองช่องทางดูบอลสด

สำรองช่องทางดูบอลสด ไปกับที่นี่เว็บเดิมพันออนไลน์รายการแข่งขันเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 เกมนี้ทำให้แฟนบอลสิงห์บลูผิดหวังนิดหน่อยแต่ดีกว่าเสียแต้มไป

ผลรายการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ต้องไปรีเพลย์แมตซ์ใหม่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เข้าสู่การแข่งขันเริ่มต้นมาเพียง 3 นาทีทีมเยือนได้ลุ้นก่อน เมื่อ มิชี่ บาตชูอายี่ จ่ายไปให้ เคเนดี้ ซัดด้วยซ้าย แต่บอลไม่เข้ากรอบ เจ้าบ้านไม่น้อยหน้ามีโอกาสลุ้นแต่บอลหลุดเป้าไป

ท้ายครึ่งแรก เจมส์ แมดดิสัน ของ นอริช ลองยิงไกลด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกไป หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0  เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 เชลซี มีลุ้น เมื่อ บาตชูอายี่ จ่ายไปให้ วิลเลี่ยน ซัดด้วยขวา แต่บอลไปติดเซฟ แองกัส กันน์ จากนั้นครึ่งหลัง นาทีที่ 55 มิชี บาตชูอายี มีโอกาสส่องจากนอกกรอบเขตโทษ แต่อันกัส กันน์ นายทวารของนอริช รับไว้ได้  นอริช จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน เปิดลูกเตะมุมไปให้ ทิมม์ โคลเซ่ โหม่งหลุดกรอบออกไปนาที 69 นอริช ยังทำได้ดีกว่าในจังหวะทิ้งบอลยาว ลูกนี้ นาทีที่ 74 คอนเต กุนซือใหญ่ปรับทัพ ส่งอัลบาโร โมราตา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติสเปนลงล่าตาข่ายแทนบาตชูอายี จอช เมอร์ฟี่ ตามไปเก็บก่อนจะลากตัดมาซัดไกลด้วยซ้ายไม่ตรงกรอบอีกช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมเสมอกัน 0-0 ต้องไปแข่งนัดรีเพลย์กันต่อที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ บ้านของสิงห์บลู equinoxrestaurantpdx.com/