หลังการดูบอลไทย ต่างแดน

หลังการดูบอลไทย

หลังจากติดตามดูบอลมาหลายนัดไม่เพียงแต่ชายเท่านั้นยังมีฟุตบอลหญิงที่ หลังการดูบอลไทย ต่างแดนนัดนี้ทัพชบาแก้ว ลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศจอร์แดน 

ที่น่าสนใจคือทางเราได้มีการวิเคราะห์บอลปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่งแต่ก็ยังโดนเฉือนแพ้เจ้าบ้านไปได้ 1-2 ที่น่าสนใจคือหลังเกมการแข่งขันจบเราได้เห็นอะไรหลายอย่างจากเกมนี้ดังนั้นจึงวิเคราะห์ออกมาเป็นข้อๆได้ติดตาม

  1. เกมรุกขาดความแม่นยำเกมนี้ทีมชาติไทยมีโอกาสสร้างสรรค์จังหวะทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายกลับทำไม่ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงต้องแก้ไข ก่อนรอบสุดท้ายที่จะมาถึง
  2. เกมรับเสียตำแหน่งง่าย 2 ประตูที่เสียไปในเกมนี้ เกิดจากการยืนตำแหน่งที่ผิดพลาดของเกมรับ หลังเปิดพื้นที่ให้ฝ่ายตรงข้ามได้มีโอกาสทำเกมบุกเข้าใส่อยู่หลายครั้ง
  3. ไทยเก็บทีเด็ดเอาไว้หลังจากทราบผลการจับฉลากรอบสุดท้าย เมื่อเราต้องอยู่สายร่วมกับเจ้าภาพจอร์แดน เราพอจะเห็นว่า ทัพนักเตะไทย อาจกลัวทีมเยือนรู้แผนจึงทำให้ไม่ปล่อยหมัดเด็ดมากในเกมนี้
  4. นักเตะดูขาดความเข้าใจกัน เกมนี้ โค้ชหนึ่ง มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง จึงทำให้เรื่องของทีมเวิร์ก ยังไม่ค่อยลงตัวนัก นักเตะบางคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น ถ้าหากได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง ก็จะแก้ไขปัญหาเรื่องของความเข้าใจกันไปได้
  5. 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ มีนักเตะที่เป็นดาวรุ่งหลายคนซึ่งแต่ละคนอายุยังไม่เกิน 20 ปี และโอเค แต่ละคนยังแทนที่กลุ่มซีเนียร์ในทีมไม่ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเธอก็จะเป็นอนาคตของทีมชาติในยุคต่อไป equinoxrestaurantpdx.com/