ตารางคะแนนบอลคู่ปรับ พรีเมียร์ลีก

ตารางคะแนนบอลคู่ปรับ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 6 ของซีซั่น ซึ่ง อันดับผู้นำของ ตารางคะแนนบอลคู่ปรับ ร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ที่มีคะแนน 16 คะแนนเท่ากัน แต่เนื่องด้วยผลต่างประตูได้เสียของ ซิตี้ นั้นดีกว่า ยูไนเต็ด อยู่ 4 ลูก จึงได้เป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนน และไม่ได้มีเพียงแค่คะแนนที่เท่ากันเพียงเท่านั้นในบอลอังกฤษซีซั่นนี้ 

ยังมีอันดับดาวซัลโวที่ทำประตูเท่ากันของ 3 กองหน้า อันดับ 1-3 อยู่ที่ 6 ประตู นำเป็น อันดับ 1 ดาวซัลโวร่วมกันอยู่ 3 นักเตะด้วยกัน วันนี้ผมจะมาเทียบสถิติต่อสถิติของ 3 ดาวซัลโวร่วม ว่าแท้จริงแล้วใครกันที่เหมาะสมที่จะเป็นอันดับ 1

ตารางสถิติทั้งหมดในการทำประตู 6 นัดที่ผ่านมา

นักเตะ                  : จำนวนประตู :   หัว   :  ขวา   :  ซ้าย   :    ยิง   : เข้ากรอบ :  เฉลี่ย %

เซร์คีโอ อะกูเอโร        :           6          :    2     :    4     :    0     :    23   :     10        :    43%

โรเมลู ลูกากู                :           6          :    1     :    2     :    3     :    27   :     14        :    52%

อัลบาโร โมราต้า          :           6          :    3     :    3     :    0     :    20   :      8         :    40%

จากสถิติที่ได้เห็นของ 3 กองหน้า จาก 3 สโมสร ที่นำอยู่หัวตารางคะแนน หลังผ่านเกมการแข่งขันนัดที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คนที่มีสถิติการจบสกอร์ที่ดีสุด จาก 3 ผู้เล่นที่นำเป็นดาวซัลโวร่วมอยู่ในขณะนี้ คือ “โรเมลู ลูกากู” ศูนย์หน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจังหวะการทำประตูทั้งหมด 27 ครั้ง เข้ากรอบ 14 เป็นประตู 6 ประตู ค่าเฉลี่ยการจบสกอร์อยู่ที่ 52 % ตามมาด้วย อันดับ 2 “เซร์คีโอ อะกูเอโร” อยู่ที่ 43% และ “อัลบาโร โมราต้า” มาเป็นอันดับที่ 3 มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 40%