อดีตกัปตันบอลในตำนาน

อดีตกัปตันบอลในตำนาน

จากการรายงานของสื่อออนไลน์ เมื่อช่วงสายวันที่ 8 ตุลาคม 2560 เผยไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันบอลในตำนาน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ แนะนำเหล่าแข้ง เชลซี ให้ทำตัวผ่อนคลายเข้าไว้ก่อนออกไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

นับตั้งแต่ปี 1966 ที่ทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลกได้สำเร็จชนะรอบสุดท้ายในศึก เวิร์ล คัพ เก็บผลบอลมาได้น้อยจาก 6 เกมเท่านั้น และในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่นี้พวกเขาต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 ด้วยผลบอลพ่าย ไอซ์แลนด์ อย่างน่าเสียดาย ร็อบสัน บอลเล่าประสบการในฐานะอาบน้ำร้อนมาก่อน แนะนำทีมชาติอังกฤษต้องทำใจให้สบายผ่อนคลายก่อนไปสู้ศึกใหญ่ รัสเซีย ฤดูกาลหน้า

เราผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการวิเคราะห์บอลทางจิตวิทยา ก่อนไปเล่นที่ รัสเซีย ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับความคิด เหล่าผู้เล่นใรพรีเมียร์ลีก ฟอร์มการเล่นของพวกเขาที่แสดงต่อบรรดานักเตะชั้นนำนั้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ม่ว่าเหตุผลใดก็ตามงานของเราคือการทำมันให้ดีที่สุดในรอบสุดท้ายนี้ อาจดูไม่เกี่ยวกับฟอร์มที่พวกเขาทำได้ในลีกนั้นเพราะได้รับแรงกดดันจากความคาดหวัง ไม่ว่าชาติ สเปน, อิตาลี, เยอรมัน, บราซิล เองล้วนแต่มีความกดดันกันทั้งสิ้นเมื่อคุณลงสนามแข่งขันแล้วต้องจัดการมันออกมาให้ดีที่สุดอย่าไปกังวลกับอะไรเลยขอแค่สนุกกับเกม ทั้งหมดนี้ผมมองว่าเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับทีมชาติอังกฤษตอนนี้ พวกเขาต้องสนุกไปกับการแข่งและทำผลบอลออมาให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง equinoxrestaurantpdx.com