ตารางบอลสุ่มโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก

ตารางบอลสุ่มโปรแกรมการแข่งขัน

ตารางบอลสุ่มโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017-18 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระหว่างวันที่ 12 ส.ค. ถึงวันที่ 13 พ.ค. 2018 มีคู่บอลที่น่าสนใจให้เลือกรับชมกัน เริ่มต้นด้วย ศึกแดงเดือด แฟนบอลหลานคนตั้งหน้าตั้งตารอลุ้นเชียร์ทีมในดวงใจกันอยู่มากทางทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

ส่วนทางด้าน “ทีมเรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดทัพออกไปรับน้องใหม่ ไบรตัน และทางด้าน “สิงห์บลู” เชลซี ดีกรีแชมป์เก่าเปิดบ้านพบ เบิร์นลีย์ อีกสามทีมยักษ์ใหญ่ที่เหลือได้แก่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พลูมีโปรแกรมบอลเยือน วัตฟอร์ด ถัดมาเป็นของรองแชมป์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เยือยถิ่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และที่พลาดไม่ได้กับทีมดัง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลับมาครั้งนี้เปิดบ้านยิง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าสองฤดูกาล

แค่เห็นโปรแกรมการแข่งขันแฟนบอลก็ตั้งตารอชมผลบอลกันแล้วทั้งนี้ยังไม่นับบิ๊กแมตซ์ใหญ่อย่าง วันแดงเดือด ขึ้นชื่อว่าเป็นการแข่งที่ผู้คนทั่วโลกจับตามองนัดแรก ลิเวอร์พลู เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 ตุลาคม 2017 และนัดที่สอง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดรังรับ ลิเวอร์พลู วันที่ 10 มีนาคม 2018 ปีหน้า

แมตซ์ แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นัดแรกวันที่ 9 ธันวาคม 2017 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดที่สอง วันที่ 7 เมษายน 2018 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลอนดอนดาร์บี้ คู่คี่สูสีอย่าง อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส นัดแรกวันที่ 18 พฤศจิกายน 2017 และนัดที่สองวันที่ 7 เมษายน 2018 สเปอร์ส รับเยือน อาร์เซน่อล equinoxrestaurantpdx.com/