คู่บอลสดน่าดูประจำวันเสาร์ ที่ 8 พ.ย. 60

คู่บอลสดน่าดูประจำวันเสาร์

สุดสัปดาห์นี้มี คู่บอลสดน่าดูประจำวันเสาร์ และอาทิตย์ หลากหลายคู่ด้วยกัน เริ่มต้นด้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การเจอกันของ “จิ้งจอก” เลสเตอร์ซิตี้ ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

งานนี้ต้องลุ้นกันแล้วว่าใครจะฟอร์มแรงกว่ากัน ก่อนอื่นในการเริ่มต้นดูบอลที่ดีเราต้องทำการอ่านวิเคราะห์เกมก่อนการแข่งขันเพื่อดูสถิติการพบเจอกันและการแข่งขันครั้งที่ผ่านมาของทั้งสองทีมและดูเหมือนว่าทีมที่ได้เปรียบครั้งนี้คือจ่างฝูง แมนฯซิตี้  เริ่มเกมมารูปเกมเป็นทีมเยือนครองเกมบุกใส่ทันที ช่วงแรกยังไม่มีให้ลุ้นมาเท่าไหร่พอมาถึงช่วง   นาทีสุดท้ายครึ่งแรกทีมเยือนมาปลดล็อกออกนำสำเร็จ กาเบรียล เชซุส  เป็นผู้ทะลวงประตูแรกให้กับสโมสนเรือใบ นำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 4 แมนฯ ซิตี้ บุกมานำห่าง 2-0 เควิน เดอ บรอยน์ วางบอลยาวออกริมเส้นให้ ลีรอบ ซาเน่ สปีดไปเอาบอลก่อนจะเลี้ยงจี้เข้ามาจ่ายคืนให้ เควิน เดอ บรอยน์ ส่งบอลพุ่งเสียบใต้คาน รูปแบบเกม เรือบใบ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า โอกาสต่อมาเป็นของอาคันตุกะอีกครั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ เติมเกมบุกขึ้นมาไหลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ตั้งป้อมยิงหน้าเขตโทษหลุดกรอบนิดเดียว

ช่วงท้ายเกมทีมเยือนผ่อนเกมลงแต่ยังคงครองสถานการณ์ไว้ได้หมดและไม่มีอะไรเพิ่มเติม จบเกม เลสเตอร์ ปราชัยคารังผลบอลพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-2 ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป equinoxrestaurantpdx.com/