ครบทุกการดูบอล เปรียบเทียบกันให้ชัด

ครบทุกการดูบอล

เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมานานพอสมควรกับเกมการแข่งขันดูสด ครบทุกการดูบอล เริ่มต้นกับเกมที่ทุกคนรอคอย ลอนดอนดาร์บี้ แมตซ์ ในวันพรุ่งนี้มีทั้งสถิติที่น่าสนใจ อาร์เซน่อล – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แข่งขันกันมนวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน 
ส่องความพร้อมของทั้งสองทีมเริ่มต้นที่เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ของผู้จัดการทีม อาร์เซน เวนเกอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน ซาติ กาซอร์ล่า กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่เจ็บ อีกทั้งยังต้องรอเช็คความฟิตทั้งของนักเตะในแผงมิดฟิลด์ ส่วน 3 ตัวรุกเป็น เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์
ด้านทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่มี วิคเตอร์ วานยาม่า โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่บาดเจ็บ การจัดทีมในระบบ 3-5-2 จะใช้งาน คริสเตียน เอริคเซ่น, มูสซ่า เดมเบเล่, เดเล่ อัลลี, คีแรน ทริปเปียร์ และ เบน เดวีส ในแดนกลาง พร้อมส่ง ซน เฮือง มิน จับคู่ล่าข่ายกับ แฮร์รี่ เคน
ความคิดเห็นว่าศึก ลอนดอน ดาร์บี้นี้ ด้านปืนใหญ่ ผลงานช่วงระยะหลังถือว่าทำไว้ดีเล่นอย่างต่อเนื่อง มีหลุดบ้างแต่น่าให้อภัย พร้อมเสริมแนวรับ-รุก ที่ค่อยข้างลงตัว ส่วนเกมเหย้าก็ยังชัวร์มากอยู่ ฟาก สเปอร์ส ฟอร์มระยะหลังในลีกยอดเยี่ยมสม่ำเสมออย่างมากด้วยแนวรับ-รุกที่เล่นได้แน่นอน และหวังผลได้เสมอ รวมทั้งเป็นทีมที่เล่นเกมเยือนเก่งมากด้วย ทว่าแมตช์นี้ ปืนใหญ่ มีโอกาสทำผลบอลได้และโอกาสแบ่งแต้มกันก็มีสูงมมากด้วยเช่นกัน