บอลแชมป์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

บอลแชมป์ลีก

รายชื่อทีมผ่านเข้ารอบ บอลแชมป์ลีก 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 ทยอยผลออกมาให้ทราบกันบ้างแล้วทั้งนี้ทีมดังกล่าวอย่าง ลิเวอร์พลู ชัดเจนแล้วว่าชิงตั๋วผ่านได้เมื่อสัปดาห์ก่อน มรการเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ สกอร์รวม 5-0 นัดไปอย่างสบาย

นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของหงส์แดงเข้าชิงรอบ 8 ทีมสุดท้ายลีกนุโรปได้ หากแต่เกมการแข่งขันยังคงดำเนินไปต้องมาลุ้นจับฉลากทีมที่เหลืออีกว่าเจอคู่ปรับคนไหนถ้าไม่เกินรับมือเชื่อว่าหงส์แดงมีสิทธิ์ลุ้นตัดเชื่อแน่ คราวนี้ลองมาดูทีมที่คาดว่าต้องเจอกันในรอบถัดไป หินสุดในรายการนี้ต้องยกให้ เรอัล มาดริด คู่แข่งที่ไม่อยากเจอมากที่สุด สถิติการเจอกันของสองทีมคือปี 2014-15 หงส์แดงของเราแพ้คาบ้าน 0-3 เลยทีเดียว สถานะการณ์ตอนนี้มาดริด หมดสิทธ์ลุ้นแชมป์ลีกไปแล้วต้องมาโฟกัสที่แชมป์ยุโรปเป็นหลัก หากทั้งสองเจอกันคงเป็นงานหินสำหรับหงส์แดงแน่

อีกทีมนับว่าเป็นการบ้านยากสำหรับพวกเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่การชนะครั้งนี้พวกเขาเคยทำมาได้แล้วตอนต้นเดือนมกราคมสนามแอนฟิลด์ 4-3 ซึ่งมองว่าการเอาชนะพอมีเปอร์เซนต์ความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันหากจับจุดได้ถูกต้อง อีกหนึ่งทีมไม่ควรมองข้าม เซบีย่า ฤดูกาลนี้ทั้งคู่อยู่กลุ่มเดียวกันผลคือเสมอกันไปทั้งคู่การเล่นเกมเยือนที่ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน หงส์นำ 3-0 แต่ปิดเกมไม่ลงจนมาเสมอ 3-3  ซึ่งการเจอกันสองนัด พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า หงส์สู้ได้ การมาเจออีกครั้ง จะได้วัดกันไปเลย ว่าใครคือทีมที่ดีกว่ากันกันแน่ equinoxrestaurantpdx.com/