อนาคตทีมบอล เปแอสเช

อนาคตทีมบอล

สื่อดังในประเทศฝรั่งเศษเผยข่าว อนาคตทีมบอล ปารีส แวงต์ แชร์กแมง เตรียมเปลี่ยนกุนซือเป้าหมายครั้งนี้  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส เข้ามานั่งตำแหน่ง โดยเจ้าตัวเผยถ้ามีโอกาศอยากร่วมงานกับทีม เปแอสเช เช่นกัน 

อูไนย์ เอเมรี เทรนเนอร์คนปัจจุบัน กับการวัผลงานของเขาเริ่มต้นที่รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งการมองไม่เห็นอนาคตใน 16 ทีมสุดท้ายเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่แพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-5 เป็นเหมือนจุดฉนวนให้ทีมต้องหาผู้จัดการคนใหม่หลังจบซีซั่นนี้ เป็นที่ทราบกันดีกว่าก่อนหน้านี้ทีมประโคมทุ่ม เนย์มาร์​ ซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิลด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร รวมถึงการยืมตัว คีเลียน เอ็มบัปเป มาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ผู้อำนวยการสโมสรของทีม ได้วางเป้าหมายให้ เข้าถึงรอบตัดเชือกในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เขาใช้โอกาสเปลืองไปและตอนนี้มันคงถึงเวลาที่ทีมต้องเจออะไรใหม่ๆ ดังนั้นต้องรอดูกันต่อไปว่า เอเมรี จะถูกปลดออกจากตำแหน่งหรือไม่ และถ้าหากโดนปลด ตลอดเวลาที่ผ่านมา ปารีสฯ มีข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายคน อย่างเช่น อันโตนิโอ คอนเต้, หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ คาร์โล อันเชลอตติ เป็นต้น แต่ล่าสุด อาร์เอ็มซี แฉว่าเป้าหมายเบอร์ 1 ของ “เปแอสเช” คือ โปเช็ตติโน่ หลังจากที่นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส จนทำให้ “ไก่เดือยทอง” เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง

ที่จริงแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ ก็บอกว่าการได้ไปคุม ปารีสฯ มันเป็นส่วนหนึ่งในความฝันของตัวเองเหมือนกัน หลังจากสมัยเป็นนักเตะเขาเคยเล่นให้ยอดทีมของเมืองหลวงแดนน้ำหอมระหว่างปี 2001-03 equinoxrestaurantpdx.com