ส่องบอลเอเอฟซี

ส่องบอลเอเอฟซี

เร็ววันนี้ดูความเคลื่อนไหว ส่องบอลเอเอฟซี นำโดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามแข่งขันกับ ทีมดังมาเลเซีย ยะดฮร์ รอบเพลย์ออฟ ในเวลา 19.00 น. ทีมไทยขนทัพจัดนักเตะตัวแก่งลงสนาม
ความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดทางเอเอฟซี ได้มีการจัดประชุมความพร้อมก่อนเริ่มต้นเกมแข่งขัน โดยกิเลนผยองจะใส่ เสื้อสีแดง กางเกงดำ ถุงเท้าดำ ส่วนผู้รักษาประตูมาในชุดสีเทาล้วน ด้าน ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม แชมป์ เอ็ม ลีก ของมาเลเซีย นักเตะจะใส่สีน้ำเงินล้วน และนายทวารใช้สีเขียว หลังจากประชุมความพร้อมเสร็จ ทั้ง 2 ทีมได้เข้ามาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในประเด็นต่างๆ โดยฝั่งเมืองทอง มีโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กับ ชาริล ชัปปุยส์ โค้ชแบน’ บอกว่า เราได้มีการเตรียมความพร้อมมาพอสมควร เริ่มจาก 2 เกมเหย้า-เยือนของ โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ ต่อเนื่องมาถึง ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 3-4 นัด ที่ผ่านมาเราเชื่อว่าเวลานี้ทีมกำลังจะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งสภาพร่างกายและความเข้าใจในแท็กติกที่ได้วิเคราะห์บอลกันมาดีแล้ว


โดยผมเองก็มีโอกาสติดตามการเล่นของ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม มาเหมือนกัน ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การเล่นพาสซิ่งของพวกเขาทำได้ดี อีกทั้งเมื่อ 2 ปีก่อนที่เราเจอเขานั้น เราเห็นจุดแข็งตรงที่เล่นด้วยกันมานาน เรารู้ว่าเขาเป็นแชมป์ของลีกมาเลเซีย ได้นักเตะทีมชาติมาเสริมแกร่ง รวมทั้งความสัมพันธ์ ความเข้าใจของตัวผู้เล่นทำได้ดี