เห็นตารางบอลคืนนี้ ต้องไม่พลาด

เห็นตารางบอลคืนนี้

แฟนบอลตัวจริงต้องไม่พลาดติดตาม เห็นตารางบอลคืนนี้ แล้วลุ้นไปกับทีมสโมสรที่ชื่นชอบงานนี้เกมการแข่งขันอันดุเดือด ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงนัดที่ 16 เรียบร้อยแล้ว 

เราได้เห็นหน้าเห็นตานักเตะที่คิดว่าคนนี้หละเจ๋งสุดๆ เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากเมื่อเราได้เห็นรายชื่อทีมลงแข่งก็หวังจะได้เห็นนักเตะคนดังกล่าวลงสนามเช่นกัน วันนี้ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจใครกันบ้างทำผลงานเข้าตากรรมการมากที่สุด

ผู้รักษาประตู เอแดร์ซอน โมราเอส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ทั้งเกมนี้นายด่านบราซิเลียนเซฟไปแค่ 4 ครั้ง แต่ 2 จาก 4 ที่ว่านั้นสุดอันตราย กับจังหวะป้องกันลูกยิงจ่อๆของ โรเมลู ลูกากู ต่อเนื่องด้วยลูกซ้ำของ ฆวน มาต้า ช่วยให้ทีมไม่โดนตีเสมอ และได้เฮในศึกผ่าเมืองขบวนแรกในท้ายที่สุดแบ๊กขวา คีแรน ทริปเปียร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์) ทริปเปียร์ เล่นได้ดีในเกมถล่มสโต๊ค สถิติเข้าปะทะสำเร็จ 5 ครั้ง, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 4 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 82% และผ่านบอลได้เสียอีก 3 ครั้ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) แนวรับอิตาลี โชว์ฟอร์มได้เหนียวแน่นสุดๆ ผลงานเข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง, ตัดบอล 6 ครั้ง, ป้องกันลูกกลางอากาศ 3 ครั้ง มีส่วนช่วยให้ เวสต์แฮม มีชัยกับการปราบ เชลซี ผลบอล 1-0 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้เซนเตอร์ฮาล์ฟ นิโกลัส โอตาเมนดี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) โอตาเมนดี้ โดดเด่นสุดๆ สถิติชี้เคลียร์บอลอันตราย 4 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 5 ป้องกัน 4 ครั้ง, โอกาสทำประตู 2 ครั้งเป็น 1 ประตูชัยที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 equinoxrestaurantpdx.com/