เปอร์เซนการดูบอล ของคนไทย

เปอร์เซนการดูบอล

พร้อมแล้หรือยังสำหรับรับชมการแข่งขันในบ้านเรา เปอร์เซนการดูบอล ของคนไทยตอนนี้มียอดารชมสูงขึ้นจากเมื่อก่อนทั้งจากการดูผ่านโทรทัศน์หรือเข้าไปชมในสนามก็ตาม 

ด้วยความนิยมนี้เองเราได้เห็นความสามารถที่หลากหลายของนักเตะหลายรายในการคว้าแชมป์แข่งขันต่างๆ มาครองให้ได้ชื่นใจกันทั้งประเทศแม้ผู้เล่นทั้งหมดยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับก้าวแรกถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากบางคนยังไม่มีเกม เรายังได้เห็นเขาลงสนามพิสูจน์ความสามารถตัวเองต่อไปนั้นหมายถึงเขาเป็นนักเตะที่สมควร สำหรีบฟุตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมบอลลงแข่งขันศึก เอ็ม-150 คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เจอกับทีมชาติญี่ปุ่น ณ สนามในไทย บุรีรัมย์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00น. เราจะได้รับชมพร้อมกันที่ช่อง True4U หรือช่องบอลสดออนไลน์ที่เว็บไซต์ของเรามีลิงค์ถ่ายทอด พร้อมกับการประเมินสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม ก่อนการแข่งจะเริ่มทีมไทยมีการฝึกซ้อมและเก็บตัวปรับสภาพร่างกายให้สมบูรณ์ก่อนหลังมีอาการเมื่อยล้าจากนัดเจอกับ กำแพงเพชร เอฟซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทีมชาติญี่ปุ่นถือว่าเป็นชุดนี้เป็นชุดผสม และมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคน ประมาทไม่ได้ ซึ่งต้องพยายามวิเคราะห์บอลศึกษามากพอสมควร ก่อนอื่นเราแข่งในสนามบ้านเราถือว่าได้เปรียบ ผลงานครั้งนี้ไม่มีอะไรนอกจากคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ขอแรงใจจากแฟนบอลร่วมส่งและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาไทยครั้งนี้ด้วย equinoxrestaurantpdx.com/