ดูบอลตามเวลาประไทย 1.45 น. คืนนี้

ดูบอลตามเวลาประไทย

ในค่ำคืนนี้ เวลา  01.45 น. ดูบอลตามเวลาประไทย  ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของกลุ่มA   เจ้าถิ่น“เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า เฝ้ารังเหยี่ยว รอการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จ่าฝูงของกลุ่มA  เหล่าเซียนพนันบอลที่ยังไม่รู้ว่าจะจิ้ม สิงห์หรือหมาป่า แล้วละก็ วันนี้ผมมี สถิติต่างๆของทั้ง 2 ทีมมาฝาก เผื่อจะทำให้การเดิมพันครั้งนี้มันตัดสินใจได้ง่ายขึ้น 

สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น : เบนฟิก้า : สถิติในการเจอกับทีมอังกฤษก็ไม่ดีนัก 34 เกมในถ้วยยุโรป สถิติคือชนะ 11, เสมอ 6, แพ้ 17 (ชนะ 7, เสมอ 4, แพ้ 5 ที่ลิสบอน)

เจ้าถิ่นเกมนี้จะไม่มี อังเดร อัลเมด้า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ โฮนาส และ จูลิโอ เซซาร์ ยังต้องรอทดสอบความฟิต แนวรับได้ ลิซานโดร โลเปซ ฟิตกลับมาจับคู่กับ ลุยเซา ได้ทันเวลา แดนกลางใช้ ลูโบมีร์ เฟจซา ประสานงานกับ ปิซซี แดนหน้าใช้ ฮาริส เซเฟโนวิช จับคู่ล่าตาข่ายกับ ราอูล ฆิมิเนซ

ผู้มาเยือน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : สถิติของยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ไม่แพ้ในการเยือน 5 หนหลังนับแต่ธันวาคม 2005 ที่พ่ายต่อเบนฟิก้า สถิติและฟอร์มค่อนข้างเข้าทาง

จะยังคงไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, พอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี, ไมเคิล คาร์ริค และ มาร์กอส โรโฆ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เอริค ไบญี ยังต้องรอทดสอบความฟิต แนวรับใช้ คริส สมอลลิง จับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟ  แดนกลางนำทัพโดย เนมานยา มาติช, ประสานงานกับ อังเดร เอร์เรรา ขณะที่แนวรุกใช้ ฮวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เฮนริค มคิตาร์ยาน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โรเมอู ลูกากู equinoxrestaurantpdx.com/