แถลงข่าวบอล บุกเยือนรัสเซีย

แถลงข่าวบอล

ไม่รู้ว่าเป็น “แทคติก” หรือ “ความเย็นชา” ของนายใหญ่ทีม ปีศาจแดง ที่นั่ง แถลงข่าวบอล ถึงเรื่องการบุกเยือน ทีมแชมป์จากประเทศรัสเซีย ซึ่ง “มูรินโญ่” ได้นำลูกทีมคนเก่ง “เฮริค มคิทาร์ยาน” เป็นตัวแทนสโมสรเข้ามาแถลงข่าวด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว “วิคเตอร์ กอร์ชาเรนโก้” ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่น CSKA มอสโก ได้พูดชมนักเตะของสโมสรปีศาจแดง 

แมนฯยุไนเต็ด เป็นทีมที่มีนักเตะที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นยอดกองหน้าคนใหม่ ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตู อย่าง “ลูกากู” และก็ได้ชม แรลชฟอรด์, มาซิยาล และมาจบลงที่  “มคิทาร์ยาน” กอร์ชาเรนโก้  ได้บอกว่า “มคิทาร์ยาน คือนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ ยิ่งในเวลาที่เขาได้ลงเล่นบนเวทียุโรป ซึ่งหลังจากนั้น มูรินโญ่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ ถึง “มคิทาร์ยาน” ว่า “ผมขอพูดอย่างชัดเจนว่า โดยปกติผู้เล่นที่ผมเลือกมาอยู่ในห้องแถลงข่าว มักจะเป็นผู้เล่นที่ได้ลงตัวจริงในวันต่อไป” นายใหญ่ปีสาจแดง ได้กล่าว “มคิทาร์ยาน มาอยู่ตรงนี้ก็เพราะว่าเขาพูดภาษารัสเซียเป็น

ผมจึงพยายามทำให้งานของพวกคุณมันง่ายขึ้น โดยเฉพาะสื่อมวลชนชาวรัสเซีย ผมยังไม่ได้พูดเลย ว่า มคิทาร์ยาน จะเป็นตัวจริง บางทีเขาอาจจะลงตัวจริงหรือไม่ก็ได้ แต่เหตุผลที่เขาอยู่ตรงนี้ก็เพื่อทำให้ชีวิตของพวกคุณมันทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น” “มูรินโญ่” ยังกล่าวต่ออีกว่า “เขาเล่นดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วใน ยูโรปา ลีก แต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็คือ ฤดูกาลที่แล้วแต่ในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่มันคือ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก เป็นการแข่งขันที่มี ทีมลงแข่งขั้นคุณภาพสูงขึ้น ความยากก็ยากกว่าเดิม นัดเยือนจะเล่นยากกว่าเดิม และ แน่นอน เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นของเรา” นายใหญ่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวเอาไว้ equinoxrestaurantpdx.com/