กุนซือบอลอายุงานสั้น

กุนซือบอลอายุงานสั้น

มาไม่ไว แต่ไปเร็วจัง ตอน 1 หลังจากเป็นข่าว แฟรงค์ เดอ บัวร์ โดนเด้งจากตำแหน่ง กุนซือบอลอายุงานสั้น หลังจากพาทีม คริสตัน พาเลช แพ้ยับติดกันถึง 4 นัดรวด แต่ก็ไม่ แฟรงค์ คนเดียวที่มีอายุงานสั้น เรามาดูกันว่าใครมีบ้าง 

  1. ไบรอัน คลัฟ / สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด / ปี 1974 ( 44 วัน )

ถึงจะเป็นเวลาอันสั้น ที่ ไบรอัน โฮเวิร์ด คลัฟ ได้มาคุมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อแทนที่ของ ดอน ‘เดอะ ดอน’ เรวี่ ที่พาทีม นกยูงทองคว้าแชมป์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน และโยกไปคุมทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง คลัฟ ก็ได้สร้างศัตรูกับทุกคนตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ก่อนที่จะถูกไล่ออกหลังจากที่พาทีมเก็บได้เพียง 4 แต้ม จากการผลงานคุมทีม 7 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 3

  1. เลส รีด / ชาร์ลตัน แอธเลติก / ปี 2006 ( 41 วัน )

เลส รีด เป็นผู้จัดการทีม เดอะ วัลลี่ย์ เป็นระยะเวลา 41 วัน จบลงด้วยผลงานชนะแค่นัดเดียวและตกรอบลีกคัพ  ด้วยน้ำมือทีมจากลีกทูอย่างวีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส และเขาก็ถูกปลดในวันคริสต์มาสอีฟ โดยมีผลงานคุมทีม 8 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 6

  1. อเล็กซ์ แม็คลิช / สโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ / ปี 2012/13 ( 40 วัน )

หลังจากพาเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตกชั้นสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แม็คลิช ลูกศิษย์ เซอร์ อเล็กซ์​ เฟอร์กูสัน ก็ได้เข้าไปแทน ฌอน โอดริสคอลล์ แต่ก็อยู่ได้แค่ 40 วัน ก็ขอแยกทางด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ไม่ลงรอยกับเจ้าของชาวคูเวตเรื่องนโยบายการซื้อขายนักเตะ โดยมีผลงานคุมทีม 7 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 4 equinoxrestaurantpdx.com/