ดูบอลคลิปนักเตะ คาวานี

ดูบอลคลิปนักเตะ

กลายเป็นประเด็นบนโลกบอลออนไลน์อย่างหนักเมื่อ มี ดูบอลคลิปนักเตะ แสดงให้เห็นชัดเจนกองหน้าชาวอุรุกวัย เอดินสัน คาวานี กำลังเถียงกับเพื่อนร่วมทีมค่าตัวแพง  เนย์มาร์ ก่อนหน้าแย่งยิงลูกฟรีคิก

เกมลีกเอิงที่พบโอลิมปิค ลียง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดวิพากษ์วิจารณ์บอลอย่างหนักเมื่อ เนย์มาร์ และเอดินสัน คาวานี สองแนวรุกของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถกเถียงกันเพื่อแย่งตำแหน่งสังหารลูกโทษลียง อูไร เอเมรี่ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ออกอาการเซ็งสีหน้าชัดเจน เมื่อต้องเห็นลูกทีมอย่าง เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ มีปัญหากันเล็กน้อยในสนาม ในนาที 78 เปแอสเชเป็นฝ่ายนำผลบอลอยู่ 1-0 ถูกเอดินสัน คาวานี ซึ่งเป็นคนมาถึงจุดโทษก่อนบอกให้ถอยออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนแล้วเมื่อคาวานีตั้งใจจะเป็นคนยิงฟรีคิก แต่กองหลัง อัลเวส ยึดบอลไว้และส่งให้เพื่อนร่วมชาติย่างเนย์มาร์ แทน

เมื่อไม่สามารถตกลงเรื่องคนยิงลูกเซ็ตพีซกันได้ โดยบอกว่าคราวหน้าเขาจะเป็นคนระบุให้แน่ชัดไปเองเลยว่าใครยิง กุนซือ  เอเมรี่ ออกความเห็นว่า “ผมได้บอกกับพวกเขาไปก่อนเกมแล้วว่าให้ตกลงกันเองเลยเรื่องคนยิง ทั้งคู่ต่างก็เป็นคนเล่นลูกนิ่งของเรา ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะตกลงกันได้ แต่ถ้าหากคราวหน้าพวกเขายังตกลงกันไม่ได้อีก ผมจะเป็นคนตัดสินใจแทนแล้ว”

“ผมไม่อยากให้เรื่องแค่นี้กลายมาเป็นปัญหาสำหรับเราหรอก” นายใหญ่ เปแอสเช ทิ้งท้าย

แม้จะมีจังหวะขัดคอกันบ้าง แต่เปแอสเชก็ยังเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้จาก 2 ประตูในช่วงท้ายเกม สำหรับตอนนี้ เปแอสเช นำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงของ ลีก เอิง โดยเก็บได้ 18 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 6 เกม ทิ้งห่างอันดับ 2 โมนาโก อยู่ 3 แต้ม equinoxrestaurantpdx.com