มีเพื่อนดูบอล ก็เหมือนคู่หูรู้ใจในสนาม

มีเพื่อนดูบอล

การที่ มีเพื่อนดูบอล หรือคนที่ชอบอะไรคล้ายกันมันดีไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ เพราะว่าการที่เราจะซื้อของ ไปข้างนอก หรือแม้แต่เชียร์ทีมฟุตบอลที่ชอบ ดูเหมือนจะรู้ใจเราไปหมด

เช่นเดียวกันกับนักเตะในสนามหากมีคู่หูที่แม้มองตาก็รู้ใจนั้นย่อมทำให้การแข่งขันสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกมรุกหรือเกมรับย่อมทำงานร่วมกันได้ดี และพวกเขาเหล่านี้คือคู่หูพาร์มเนอร์ที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอล

  1. คริสเตียโน โรนัลโด – เวย์น รูนีย์ ครั้งหนึ่งที่โอลแทรฟฟอร์มมี 2 ดาวรุ่งที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมเดียวกัน ทั้งคู่มีปัญหากันในฟุตบอลโลก 2006 หลังจากที่ โรนัลโด มีส่วนทำให้ รูนีย์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามแต่ทว่าทุกอย่างสวนทาง โรนัลโด กับ รูนีย์ กลับมาผนึกกำลังช่วยกันกระหน่ำผลบอลให้ทีม “ปีศาจแดง” ในระหว่างปี 2006-09 ไป 152 ประตู พร้อมพา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย
  2. โรนัลดินโญ – ซามูเอล เอโต้ นี่คือคู่กองหน้าที่กองหลังคู่แข่งต้องผวา ทั้งคู่เป็นแกนหลักให้กับ บาร์เซโลน่า ในยุคของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ดโดย โรนัลดินโญ กับ เอโต้ ช่วยกันทำประตู และพาบาร์เซโลนา กวาดแชมป์เป็นว่าเล่น นอกจากนี้ทั้งคู่ ยังพา บาร์ซ่า คว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้บนลีก และแชมป์สโมสรโลกอีกด้วย ด้วยฟอร์มการเล่นระดับเทพของ โรนัลดินโญ่ ทำให้เขาได้รับรางวัล ฟีฟ่า บัลลังก์ดอร์ อีกด้วย นอกจากนี้ เอโต้ และ เหยินน้อย ยังพากันพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์รวมกันได้ถึง 13 รายการ ซึ่งช่วยการันตี ความยอดเยี่ยมของคู่หูคู่นี้ได้เป็นอย่างดี equinoxrestaurantpdx.com